Hiển thị tất cả 3 kết quả

Tổng hợp các mẫu áo thun quảng cáo đẹp tại Thế Giới Áo Đồng Phục. Cần tư vấn gọi ngay 0905 660 112 call 24/7 nhé

Áo thun quảng cáo là một hình thức đang được rất nhiều các công ty, doanh nghiệp áp dụng để quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình. Xu hướng này đã xuất hiện từ những năm 1930. Hiện nay, xu hướng này vẫn được áp dụng rộng rãi như một loại hình quảng cáo không mất phí nhưng hiệu quả mang lại cao. Loại hình này thường xuất hiện ở các công ty, đoàn phim, chương trình truyền hình,…Vậy áo thun quảng cáo là gì?

Áo thun quảng cáo là gì?

Để đưa ra một định nghĩa chính xác khá khó, nhưng chúng ta có thể dựa vào đặc điểm của loại áo này mà giải thích. Áo thun quảng cáo hiểu đơn giản là một loại áo được dùng trong chiến dịch quảng cáo, thường ẩn chứa một thông điệp quảng cáo nào đó. Áo thường mang đậm dấu ấn thiết kế riêng, một phần là để khách hàng dễ nhận diện thương hiệu. Tùy vào mục đích mà áo quảng cáo có thể dành cho cá nhân, 1 nhóm nhỏ hoặc cả một tập thể lớn.

Áo thun quảng cáo được xem là một chiến dịch marketing hiệu quả

Áo thun quảng cáo được xem là một chiến dịch marketing hiệu quả

Đặc điểm của áo thun quảng cáo

Đặc điểm dễ nhận thấy của loại áo này là trên áo thường có thêu hoặc in logo, slogan của một thương hiệu, công ty, tổ chức nào đó. Điều này khá giống với các loại áo khác như áo sự kiện, áo đồng phục cho nhân viên…Tuy nhiên, kiểu áo này thường được dùng vào các sự kiện quảng cáo, làm quà tặng cho khách hàng hoặc làm luôn thành đồng phục của nhân viên.

Chất liệu loại áo này khá đa dạng nhưng dù chọn bất kỳ chất liệu nào nhưng cũng cần đảm bảo sự co giãn, thỏa mái cho người mặc. Bên cạnh đó, vấn đề màu sắc, kích cỡ cũng cần quan tâm. Vì là áo thun quảng cáo nên từng thiết kế trên áo cũng là một nội dung quảng cáo. Đây lại là loại áo cho nhiều người mặc nên không có kích cỡ cụ thể chỉ có một size chung duy nhất, áp dụng cho tất cả mọi người.

Không nhất thiết cứ phải có sự kiện quảng cáo thì mới mặc, như đã đề cập, loại áo này có thể làm quà tặng, áo đồng phục…Do đó, loại áo này ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh mà không bị giới hạn. Đặc biệt là loại áo thun quảng cáo dành cho du lịch.

Tại sao áo thun thường được chọn là một chiến dịch quảng cáo?

Đâu phải tự nhiên mà người ta lại gọi áo thun này là áo thun quảng cáo mà không phải là một tên nào khác. Đơn giản là vì những lý do dưới đây:

Áo thun quảng cáo như một tờ rơi di động

Tất nhiên, quảng cáo mà! Mục đích của quảng cáo suy cho cùng cũng là để thu hút thêm được nhiều khách hàng. Mặt khác, đây cũng là một hình thức cạnh tranh lành mạnh gây sức ép không nhỏ lên phía đối thủ. Mỗi một quảng cáo bạn thấy, mỗi một dòng slogan, mỗi một hình ảnh đều hướng đến nhóm khách hàng cụ thể. Đó có thể là khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng hoặc cả hai.

Vậy tại sao nói áo quảng cáo như một tờ rơi di động? Vì nó gắn liền với bạn mọi lúc mọi nơi. Khác với quảng cáo trên tivi hay internet – bạn chỉ thấy được chúng khi bật tivi hay vào các trang mạng xã hội. Khác với tờ rơi quảng cáo – bạn chỉ thấy chúng khi có ai đó đưa nó cho bạn.

Thì với loại quảng cáo bằng áo thun – bạn dễ dàng mang đi, dễ mặc, dễ thu hút được ánh nhìn của mọi người. Bạn không cần làm gì cả, ngoài khoác chúng lên người. Khách hàng  sẽ tự biết đến bạn, đến sản phẩm của bạn, đến thông điệp quảng cáo của bạn.

Áo thun quảng cáo cho sản phẩm hiệu quả hơn tờ rơi di động

Áo thun quảng cáo cho sản phẩm hiệu quả hơn tờ rơi di động

Làm quảng cáo nhưng được tích hợp vào một loại trang phục thường ngày sẽ tiết kiệm được không ít chi phí cho doanh nghiệp để truyền thông, quảng bá thương hiệu. Hơn nữa, con người chúng ta luôn luôn di chuyển, đâu ai chịu đứng yên một chỗ.

Do đó, chỉ cần một cá nhân khoác lên người chiếc áo thun này thì thông điệp quảng cáo, thương hiệu công ty, doanh nghiệp, tổ chức của bạn đã đến tới hàng trăm người.

Chi phí bỏ ra để may áo thun quảng cáo là rẻ hơn nhiều so với các hình thức khác

Thêm nữa là, chi phí bỏ ra để quảng cáo loại hình này là không nhiều nhưng hiệu quả mang lại cực cao. Tính theo giá thị trường, trung bình một chiếc áo thun tầm hơn 100.000 nghìn.

Bạn chỉ cần bỏ ra 100.000 nghìn đó là vừa có thể quảng bá thương hiệu vừa tạo được lòng tin với khách hàng. 

Nhưng cũng với 100.000 nghìn đó bạn chỉ có thể đủ tiền thuê một nhân viên thiết kế tờ rơi đơn giản. Sau đó bạn vẫn phải bỏ thêm tiền để thuê nhân viên phát tờ rơi, tiền sản phẩm…mà hiệu quả lại không cao.

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp, công ty chọn hình thức này để giảm chi phí quảng cáo. Mặt khác, thay vì tách riêng ra thì nó được tích hợp luôn làm áo đồng phục cho nhân viên. Mỗi một cá nhân sẽ là một kênh quảng bá thương hiệu cho công ty mọi lúc mọi nơi mà không cần phải bỏ ra bất kỳ chi phí nào.

Tại Thế giới áo đồng phục, chúng tôi luôn có những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi đặt may áo thun quảng cáo tphcm số lượng lớn với mức giá vô cùng phải chăng.

Như vậy, chi phí thực tế mà bạn phải bỏ ra sẽ ít hơn nhiều so với chi phí ban đầu. Với những giá trị mà một chiếc áo thun quảng cáo mang lại thì đây là một sự lựa chọn quá hoàn hảo cho các doanh nghiệp hiện nay. Khi mà chi phí dành cho quảng cáo đang vô cùng đắt đỏ.

Áo thun là loại áo phổ biến cả nam nữ đều mặc ra đường và phối với nhiều trang phục khác nhau

Là một trong những loại áo được ưa chuộng hiện nay, áo thun không những mang đến sự thỏa mái khi vận động mà còn phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính. Là loại trang phục dễ phối đồ lại dễ mặc nên loại áo này thường được dùng làm áo quảng cáo, áo sự kiện, áo đồng phục cho các câu lạc bộ…

Trong một tập thể, mặc đồng nhất một loại áo sẽ mang đến một cho người ta cảm giác về sự bình đẳng. Mặt khác, nó cũng củng cố thêm sự đoàn kết cho tập thể, gắn kết mọi người lại với nhau.

Áo thun giúp nâng cao tinh thần tập thể, gắn kết các thành viên

Áo thun giúp nâng cao tinh thần tập thể, gắn kết các thành viên

Sự khác biệt giữa áo thun quảng cáo và áo thun sự kiện

Ranh giới khác nhau giữa áo thun quảng cáo và áo thun sự kiện rất mong manh, vì trên thực tế rất nhiều người vẫn hay nhầm tưởng giữa 2 khái niệm này. Để bạn đọc có một định hướng đúng, tôi sẽ đưa ra một số tiêu chí so sánh và phân tích chúng qua một câu chuyện ngắn.

Kể bạn nghe một câu chuyện, có 2 doanh nghiệp mới thành lập, họ đang gấp rút chuẩn bị một chiến lược quảng cáo cho cùng một sản phẩm sắp được tung ra thị trường. Chi phí quảng cáo là như nhau. Không hẹn mà gặp, cả 2 doanh nghiệp đều chọn những chiếc  áo thun làm chiến lược Pr cho sản phẩm của mình.

Doanh nghiệp A sau nhiều lần trưng cầu ý kiến của nhân viên đã quyết định chọn áo thun quảng cáo làm chiến lược riêng. Khách hàng khi mua sản phẩm của A sẽ được tặng kèm 1 chiếc áo thun như một món quà tri ân. Trong khi đó, doanh nghiệp B lại có một hướng đi khác, tạo ra một sự kiện hoành tráng liên quan đến sản phẩm đó. Mọi người tham gia đều được yêu cầu mặc áo thun do doanh nghiệp B quy định.

Sau một thời gian, 2 doanh nghiệp đều rất thành công trong việc Pr sản phẩm của mình. Tuy nhiên, doanh nghiệp B lại áp đảo hơn. Sau đó, doanh nghiệp B liên tục phải bỏ thêm chi phí để duy trì các sự kiện, nhưng ngày một đi xuống. Trong khi doanh nghiệp A thì ngày một đi lên mà không cần phải tốn thêm 1 khoản chi phí nào ngoài chi phí ban đầu. Vậy đâu là sự khác biệt?

Áo thun quảng cáo khác áo thun sự kiện về mục đích hướng đến

Trong kinh doanh, mỗi bước đi chiến lược đều có một mục đích riêng. Được cái này thì mất cái kia, trong kinh tế học, người ta gọi đó là chi phí cơ hội. Qua câu chuyện trên bạn đã biết được điểm khác nhau nằm ở đâu chưa? Cùng một chi phí, cùng chọn áo thun là cách để Pr sản phẩm nhưng doanh nghiệp A lại vượt doanh nghiệp B mà không phải bỏ ra thêm bất kỳ một khoản chi phí nào.

Mấu chốt nằm ở chiến lược. Áo thun quảng cáo mà A chọn không những là quà để tri ân mà còn là để quảng bá thương hiệu. Mục đích là để khách hàng chỉ cần nhìn thấy là biết ngay đến sản phẩm của thương hiệu nào nhưng chiến lược này cần thời gian dài. Chiến lược áo thun sự kiện của B lựa chọn, cho thấy được hiệu quả tức khắc nhưng không lâu dài. Vì nó chỉ được biết đến qua sự kiện, hết sự kiện khách hàng cũng không quan tâm nữa.

Áo thun quảng cáo cho sự kiện Color Me Run có thiết kế đơn giản

Áo thun quảng cáo cho sự kiện Color Me Run có thiết kế đơn giản

Như vậy, điểm khác đầu tiên giữa áo thun quảng cáo và áo thun sự kiện là mục đích hướng đến. Một cái hướng đến thời gian dài hạn, một cái hướng đến thời gian ngắn hạn.

Áo thun quảng cáo khác áo thun sự kiện về đối tượng khách hàng áp dụng

Vẫn tiếp tục câu chuyện trên, chỉ cần khách hàng mua sản phẩm bất kỳ của A thì đều được tặng áo. Trong khi B ra sức kêu gọi mọi người tham gia sự kiện, giả như B tổ chức một sự kiện với quy mô 1000 người. Nhằm tạo tiếng vang, ngoài thông điệp truyền tải của sự kiện thì 1000 người khi tham ra đều mặc đồng bộ 1 mẫu áo giống nhau. Đến đây ta lại thấy được sự khác biệt.

Đúng, đó chính là đối tượng khách hàng. Thông thường áo thun sự kiện chỉ được áp dụng khi có một sự kiện cụ thể, một khách hàng cụ thể hoặc những người, nhóm người có nhiệm vụ cụ thể. Trong trường hợp này, khách hàng cụ thể của B là những người tham gia sự kiện.

Vậy điểm khác biệt thứ 2 là khách hàng. Áo thun quảng cáo hướng đến mọi khách hàng, không phân biệt bạn là ai, bạn mua sản phẩm gì. Trong khi áo thun sự kiện bị giới hạn khách hàng cụ thể. Hiểu một cách đơn giản hơn, bạn hãy suy luận từ tên gọi của chúng.

Chi phí bỏ ít nhưng giá trị mang lại cao

Vẫn câu chuyện trên, cùng một chi phí bỏ ra nhưng doanh nghiệp A ngày một đi lên mà không mất thêm một khoản phí nào. Doanh nghiệp B xuất hiện ngày càng nhiều chi phí nhưng dần đi xuống. Vậy nguyên nhân là do đâu?

Hoàn cảnh áp dụng chính là nguyên nhân trực tiếp. Một chiến lược hay, áp dụng sai hoàn cảnh thì khó mà thành công được nếu không có sự điều chỉnh. Chiến lược của B không sai, nhưng lại áp dụng sai hoàn cảnh. Cái sai thứ nhất, B là doanh nghiệp mới nhưng lại chọn bước đi ngắn hạn. Cái sai thứ hai, B chọn chiến lược bị giới hạn.

Giải thích một cách cụ thể hơn, áo thun bên A áp dụng được trong mọi hoàn cảnh, thời gian áp dụng dài. Trong mọi trường hợp đều áp dụng không nhất thiết phải là ngày đặc biệt, tháng đặc biệt. Áo thun bên B bị giới hạn, chỉ diễn ra trong thời gian ngắn. Mặt khác, nếu sự kiện này đã áp dụng rồi thì không thể áp dụng được nữa. Nếu không muốn nói đến là gây nhàm chán cho khách hàng.

Thiết kế đơn giản nhưng mang lại dấu ấn riêng cho mỗi doanh nghiệp, công ty

Thiết kế đơn giản nhưng mang lại dấu ấn riêng cho mỗi doanh nghiệp, công ty

Vậy điểm khác biệt cuối cùng khi phân biệt giữa 2 loại áo này là hoàn cảnh áp dụng. Áo thun quảng cáo được áp dụng trong bất kỳ hoàn cảnh nào dù là trong các sự kiện. Ngược lại, áo thun sự kiện chỉ được áp dụng trong những hoàn cảnh nhất định và thường mang lại giá trị ngắn.

Lợi ích của áo thun quảng cáo

Lợi ích của kiểu áo này mang lại giá trị rất cao, đặc biệt là trong lĩnh vực marketing. Có 3 lợi ích nổi bật phải kể đến:

Tăng tính nhận diện cho công ty, cho thương hiệu

Điều này thì không thể phủ nhận. Minh chứng cho điều này là Grab – một trong những thương hiệu đình đám trong ngành vận tải. Bạn và tôi dù không quan tâm nhưng chỉ cần bước ra đường là biết đến nó. Không cần phải quảng cáo rầm rộ, không cần phải là người nổi tiếng, bất kỳ ai cũng là một kênh truyền thông quảng cáo cho công ty, doanh nghiệp.

Áo đồng phục đóng vai trò nhận diện thương hiệu của Grab

Áo đồng phục đóng vai trò nhận diện thương hiệu của Grab

Chỉ cần khách hàng khoác lên mình mẫu áo quảng cáo của công ty, doanh nghiệp bạn là bạn đã thành công trong việc quảng bá thương hiệu. Hiện nay, xu hướng này được áp dụng rất nhiều để quảng bá thương hiệu.

Tăng doanh số bán khi làm quà tặng cho khách hàng

Xét trên khía cạnh tâm lý của người tiêu dùng Việt Nam thì số đông mọi người đều thích được nhận quà. Tặng quà cho khách hàng của mình như là một lời tri ân là cách rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức, công ty áp dụng. Không những gây được thiện cảm cho khách hàng mà còn tạo được lòng tin nhất định.

Nhiều khách hàng đến với bạn không nhất thiết là cứ phải sản phẩm của bạn tốt, công ty của bạn lớn mà họ đến với bạn vì họ thích thái độ phục vụ của bạn. Chỉ cần một món quà nhỏ, một lời hỏi han tới khách hàng là bạn đã ghi được dấu ấn tốt. Khách hàng sẽ tự giới thiệu cho người thân, bạn bè của mình đến với bạn mà bạn không cần phải tác động. Tặng áo thun kèm theo khi mua sản phẩm cũng là cách để đẩy nhanh doanh số bán hàng và quảng bá hình ảnh đang được áp dụng nhiều hiện nay.

Là một hình thức PR quảng cáo với chi phí rẻ nhất lại hiệu quả cao

Đây là lợi ích lớn nhất mà áo thun quảng cáo đem lại cho các doanh nghiệp, công ty, tổ chức. Lấy ví dụ cụ thể trong lĩnh vực du lịch, đây là một trong những lĩnh vực rất thành công khi chọn áo thun để quảng bá hình ảnh của mình. Không cần phải chi quá nhiều tiền vào quảng bá hình ảnh trên tivi, các trang mạng xã hội…Chỉ cần một chiếc áo thun in hình địa điểm du lịch là bạn có thể thu hút du khách trong và ngoài nước ghé thăm ít nhất một lần. Nhiều công ty, doanh nghiệp lữ hành và nhiều công ty, doanh nghiệp khác cũng sử dụng hình thức này để Pr sản phẩm của mình.

Bạn được gì khi may áo thun quảng cáo tại Thế giới áo đồng phục?

Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm của mình, hợp tác – phục vụ cho hơn 1500 doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ trên toàn quốc. Thế giới áo đồng phục đã may đồng phục cho nhiều tập đoàn lớn như tập đoàn Mobifone (áo dành cho hoạt động Pr, marketing), tập đoàn dầu khí (áo bảo hộ), tập đoàn bánh gạo One One (đồng phục cho công nhân đóng gói)…Chúng tôi ngày một khẳng định được vị thế của mình trên thị trường may áo đồng phục.

Môi trường làm việc của nhân viên tại Thế giới áo đồng phục chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm

Môi trường làm việc của nhân viên tại Thế giới áo đồng phục chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm

Đến với Thế giới áo đồng phục, bạn không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm vì mỗi một sản phẩm chúng tôi làm ra đều được kiểm tra kỹ càng trước khi chuyển đến bạn. Bạn cũng không cần phải lo ngại về giá cả vì chúng tôi luôn đảm bảo mức giá bên chúng tôi là hoàn toàn hợp lý. Thậm chí là rẻ hơn rất nhiều so với mức giá trên thị trường hiện nay.

Để mang đến sự hài lòng cho khách hàng, chúng tôi luôn đặt chất lượng phục vụ lên hàng đầu. Do đó, khi bạn chọn Thế giới áo đồng phục làm nơi để đồng hành cùng bạn, chúng tôi sẽ mang đến:

Chất lượng phục vụ chu đáo, tận tình

Đây là điều chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình. Chúng tôi luôn có một đội ngũ chuyên tư vấn, giải đáp – tiếp nhận các thắc mắc của bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những mẫu thiết kế, chất liệu phù hợp với đặc thù từng công việc khi bạn có nhu cầu. 

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn gửi cho bạn xem trước sản phẩm mẫu và lắng nghe ý kiến của bạn. Từ đó, rút ra kinh nghiệm và chỉnh sửa lại thiết kế nhằm có thể cho ra một sản phẩm áo tốt nhất. Phù hợp với mong muốn, yêu cầu của bạn đề ra trước đó. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn khẳng định được vị thế của mình trong suốt quá trình hơn 10 năm hoạt động.

Đội ngũ thiết kế, nhân viên chuyên nghiệp

Tại Thế giới áo đồng phục, chúng tôi luôn chú trọng vào khâu tuyển chọn nhân viên của mình. Do đó, các sản phẩm từ công đoạn đầu cho đến công đoạn cuối đều do đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm đảm nhận. Đội ngũ thiết kế luôn nắm bắt nhanh ý tưởng của khách hàng. Chỉ cần khách hàng nêu ra ý tưởng, ngay lập tức đội ngũ này sẽ thiết kế một bản mẫu cho khách hàng xem trước. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên may chuyên nghiệp, có thể may gấp một số lượng hàng lớn trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Đội ngũ nhân viên, thiết kế chuyên nghiệp, tận tình sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

Đội ngũ nhân viên, thiết kế chuyên nghiệp, tận tình sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

Nhiều chính sách ưu đãi – tiết kiệm tối đa chi phí khi may số lượng lớn

Khi bạn đặt may số lượng lớn tại Thế giới áo đồng phục, công ty chúng tôi sẽ có các chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho bạn. Với các ưu đãi chính sách này, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa mọi chi phí. Đây như là cách để chúng tôi tri ân đến khách hàng của mình vì đã tin tưởng chọn chúng tôi làm bạn đồng hành.

Miễn phí vận chuyển – tư vấn nhiệt tình

Nếu bạn đặt may số lượng lớn, ngoài được hưởng những ưu đãi, chính sách giảm giá mà công ty chúng tôi dành riêng cho khách hàng  thì bạn còn được miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển. Chính sách này được chúng tôi áp dụng trên toàn quốc, giúp bạn không phải chịu thêm bất kỳ một khoản chi phí nào ngoài chi phí ban đầu.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình - giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình – giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Với bài viết trên đây, hy vọng bạn có thể hiểu sâu hơn về những giá trị mà áo thun quảng cáo mang đến cho bạn, cho doanh nghiệp, cho công ty, cho tổ chức của bạn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết đặt may áo thun ở đâu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website: https://thegioiaodongphuc.com.vn/  hoặc số hotline: 0905 660 112. Đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn 24/7.

Xem thêm:mẫu đồng phục đi biển mẫu áo thun đồng phục mẫu áo thun đồng phục công ty , mẫu áo lớp, mẫu áo gia đình, mẫu áo team building, mẫu áo thun đồng phục công nhân